Sau những thành công ở lĩnh vực điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc đang có kế hoạch lấn sân (Lan Ngọc đã làm giám đốc YumeiSakura từ đầu năm 2020) kinh doanh ngành làm đẹp. Cụ thể, cô kết hợp với thương hiệu YumeiSakura đến từ Nhật Bản, đảm nhận vai trò Giám đốc đại diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận vị trí Giám đốc đại diện thương hiệu của YumeiSakura.
Theo đó, Lan Ngọc tích cực xuất hiện với dòng son dưỡng khóa màu YumeiSakura. Nữ diễn viên cũng tham gia vào các hoạt động nghiên cứu thành phần son và tham gia các hoạt động quảng bá của YumeiSakura. (lặp từ)
"YumeiSakura là đứa con tinh thần mà tôi đặt rất nhiều tâm huyết", Lan Ngọc chia sẻ.
Diễn viên "Gái già lắm chiêu 3" tại buổi ra mắt YumeiSakura ở Aeon Mall Tân Phú.
Từng thỏi son YumeiSakura được nữ diễn viên cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu chỉn chu về bảng thành phần dưỡng kết hợp khả năng khóa màu lâu trôi giúp son sở hữu kết cấu mềm mịn và bảng màu thời thượng.
Dòng son khóa màu siêu dưỡng của YumeiSakura.
YumeiSakura là thương hiệu trang điểm đến từ Nhật Bản, đang phân phối hai dòng son là Collagen Boosting và Matte Revolution. Trong đó, Collagen Boosting là dòng chứa dưỡng chất và collagen cao giúp nuôi dưỡng và tạo hiệu ứng bóng căng mịn cho môi. Matte Revolution chứa dưỡng chất, thiên về khả năng khóa màu và lâu trôi suốt ngày dài. Cả hai dòng son đều sở hữu công nghệ chống nắng vật lý giúp bảo vệ môi khỏi tác hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời.
Qua quá trình tìm hiểu và những trải nghiệm riêng khi sử dụng son môi mỗi ngày, nữ diễn viên nhận thấy nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn những dòng son chất lượng, chăm sóc làn môi ở phái đẹp luôn hiện hữu. Đó cũng chính là định hướng của Lan Ngọc khi đặt mục tiêu phát triển tại thị trường Việt Nam.
Lan Ngọc bật mí đang trong khoảng thời gian chuẩn bị tích cực cho dự án quan trọng của YumeiSakura vào tháng 7. Cô hy vọng, nhận được sự ủng hộ tích cực từ người hâm mộ.