Brand story

Sau gần một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Sakura Beauty Vietnam – Thương hiệu dược mỹ phẩm Nhật Bản đã chiếm được cảm tình của hàng triệu phụ nữ Việt nhờ các sản phẩm chất lượng cùng triết lý làm đẹp theo phong cách Nhật Bản. Để đánh dấu chặng đường thành công đó, năm 2019, Sakura Beauty Vietnam mang đến cho phụ nữ Việt một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn diện, hiện đại, trẻ trung và thời thượng hơn mang tên YumeiSakura.

gioi-thieu-yumei-sakura

Trong tiếng Nhật, “Yumei” có nghĩa là nổi tiếng. Nhưng sự nổi tiếng ở đây không chỉ mang ý nghĩa về thành tựu hay giá trị tốt đẹp được nhiều người đón nhận mà còn chất chứa tất cả khát khao, sự tự tin, lòng kiêu hãnh khi được ca ngợi, được lắng nghe, được nổi trội về cái “đẹp” từ bên trong và hòa quyện dịu ngọt với dáng vẻ bên ngoài. YumeiSakura khoác trên mình tất cả niềm tin, khát vọng và cảm xúc ẩn chứa sâu trong tâm tư phụ nữ hiện đại với thông điệp “Make Yu Up”, mang lại nét bừng sáng, xinh đẹp và rạng rỡ ngay từ cái nhìn đầu tiên, hòa quyện cảm xúc sâu lắng trong tâm hồn khiến người phụ nữ luôn tự tin thể hiện cá tính.

Sứ mệnh thương hiệu

Mang đến vẻ đẹp tâm hồn, tiềm ẩn, mặn mà và quý phái cho phụ nữ

Sứ mệnh của công ty

Chúng tôi cam kết mang đến sự thịnh vượng cả về vật chất lẫn tinh thần cho những người đồng hành

Tầm nhìn

Trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn diện hàng đầu dành cho phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng

gioi-thieu-yumei-sakura-1

Các dòng sản phẩm YumeiSakura

Dòng sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác này là dòng Sản phẩm YumeiSakura – Son khóa màu siêu dưỡng không chỉ bền màu mà còn giúp làn da môi luôn khỏe đẹp tự nhiên, tươi trẻ theo thời gian. Hai dòng son đầu tiên được “chào sân” mang tên Collagen Boosting và Matte Revolution hứa hẹn trở thành một “cuộc cách mạng” sắc đẹp trên bàn cân nhan sắc của giới trẻ Việt.

KOL: GIÁM ĐỐC ĐẠI DIỆN THƯƠNG HIỆU

DIỄN VIÊN NINH DƯƠNG LAN NGỌC

Trong nỗ lực thấu hiểu nhu cầu của phụ nữ Việt, đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản đã lựa chọn diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, tạo ra sự kết hợp “song kiếm hợp bích” về công nghệ, màu sắc và phần “hồn” của thương hiệu. Bởi lẽ, ngoài cương vị là người của công chúng, Lan Ngọc còn là một cô gái đậm chất Việt có tính cách giao thoa giữa thế hệ 8X và 9X với phong cách thời trang cá tính, gu thẩm mỹ tinh tế và hiểu biết về nhiều mẹo trang điểm. Đây chính là điều kiện vô cùng thuận lợi giúp thương hiệu YumeiSakura thăng hoa khi chuyển giao các thông tin triết lý về nét đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ hiện đại Nhật Bản đến Việt Nam.