Sự kiện thu hút hoàng loạt sao – là những nghệ sĩ thân thiết của Lan Ngọc và hàng nghìn fan và khách hàng tham dự. Tiêu biểu là sự tái ngộ với chàng Bắp Ngô Kiến Huy, 1 nửa “ăn ý” của Lan Ngọc với nhiều màn “song kiếm hợp bích” gần đây như các Hit Nghi ngờ, Muốn một lần thất tình tại liveshow kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của anh chàng. Ngoài ra còn xuất hiện thêm một số tên tuổi đáng chú ý như Quỳnh Anh Shyn, Đào Bá Lộc, Sỹ Thanh, Fung La, Nhung Gumiho, Lâm Kinh Tôn…
Ninh Dương Lan Ngọc & Ngô Kiến Huy
Ca sĩ, beauty blogger Đào Bá Lộc
Showbiz & khách mời tại event
Được biết trong giai đoạn tìm hiểu nhu cầu phụ nữ Việt và thị hiếu thị trường trước đây, đội ngũ chuyên gia YumeiSakura Nhật Bản đã lựa chọn tìm đến diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, tạo ra sự kết hợp đẳng cấp về công nghệ, màu sắc và phần “hồn” của thương hiệu. Bởi lẽ, ngoài cương vị là người của công chúng, Lan Ngọc còn là một cô gái đậm chất Việt có tích cách giao thoa giữa thế hệ 8X và 9X với phong cách thời trang thời thượng, gu thẩm mỹ tinh tế.
Dòng sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác này là dòng sản phẩm son YumeiSakura – Son khoá màu siêu dưỡng không chỉ bền màu mà còn giúp làn da môi luôn khoẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ theo thời gian. Hai dòng son đầu tiên được “chào sân” mang tên Collagen Boosting và Matte Revolution hứa hẹn trở thành một “cuộc cách mạng” sắc đẹp trên bàn cân nhan sắc của giới trẻ Việt.
Khi được hỏi về lý do phát triển thêm định hướng kinh doanh cùng tên tuổi, Lan Ngọc chia sẻ cô thật sự là một người trẻ, đại diện cho cả thế hệ trẻ, năng động, nhiệt tình và sẵn sàng thử thách. Cô đã trải qua một thời gian khá dài để phát triển nghiệp diễn của mình để biến nó thành cái “vinh quang” của hiện tại. Dù vậy, đến nay cô nàng vẫn luôn có một chút gì đó “nay náy”, thao thức trong lòng khi chưa có gì gọi là chuẩn bị cho tương lai khi mà bản thân sẽ không còn đủ sức lực hoặc cái tên Lan Ngọc sẽ trở nên lu mờ dần để nhường lại “sàn diễn” cho các tầng lớp diễn viên kế cận. Chính vì thế mà cô nàng nhanh chóng bắt đầu tìm hiểu và bắt tay vào làm quen với công việc kinh doanh.
Biết mình còn khá non trẻ để kinh doanh thành công như giới nghệ sĩ đàn anh đàn chị, nên Lan Ngọc cũng rất quyết tâm và thẳng thắn: “Lúc đầu, tôi nhận lời vì chỉ nghĩ là sẽ tạo ra một cái gì đó bằng sự đam mê và thế mạnh vốn có của mình. Nhưng sau khi được làm việc với các chuyên gia nghiên cứu sản phẩm, những lãnh đạo tâm huyết của thương hiệu, tôi dần sinh ra sự cảm mến cái “tâm” và cái “tầm” của lối tư duy kinh doanh và triết lý nền tảng vững bền của người Nhật Bản. Hơn hết, tôi cực lỳ tâm đắc với công nghệ sản xuất và phương pháp chắt lọc những thành phần tự nhiên thiên nhiên tinh tuy túy để cho ra đời các dòng sản phẩm an toàn và lành tính với người sử dụng. Bởi lẽ, cũng là phụ nữ nên tôi hoàn toàn quan tâm đến sức khỏe và nét đẹp trường tồn với thời gian.”
Đại diện bên phía nhãn hàng còn chia sẻ thêm, bắt đầu từ giai đoạn ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc ngày 25/11/2019, các đối tác và khách hàng, thậm chí là hàng ngàn fan của cô nàng đã thực sự làm “bùng nổ” hệ thống liên lạc của YumeiSakura chỉ vì những hình ảnh xuất hiện khá đẹp mắt của cây son lạ trong MV. Thậm chí mọi người còn sẵn sàng đặt trước sản phẩm dù chưa ra mắt chính thức với con số lên đến 1000 cây vào ngày 15/12/2019. Vậy nên, công ty đã quyết định thúc đẩy tiến độ cho ra mắt online vào ngày 15/12/2019 và offline vào ngày 04/01/2020 để tất cả khách hàng được trải nghiệm và sở hữu sớm hơn trước Tết.
Theo: HERSTYLES