Cô nàng "Gái già lắm chiêu" Lan Ngọc có vẻ như vẫn còn rất nhiều điều bất ngờ để khám phá. sau MV triệu views, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lên chức chủ tịch của một hãng son Nhật sắp sửa lên kệ vào tháng 12. Nhưng mấy ai biết, đây chính là đứa con tinh thần đã được Lan Ngọc ấp ủ suốt thời gian dài
Sau gần 10 năm bước chân vào Showbiz, Lan Ngọc giờ đây dường như đang trên đường bước lên đỉnh cao của sự nghiệp. Thành công với nhiều vai diễn điện ảnh, liên tục ghi điểm với các giải thưởng lớn nhỏ, Lan Ngọc ghi dấu ấn bằng hình ảnh cô nàng quyến rũ, trưởng thành, mặn mà cùng gu ăn mặc thời thượng và phong cách làm đẹp sắc bén. Vừa mới đây, cô nàng vừa ghi tên mình vào hội nghệ sĩ thống trị Instagram khi đạt thành tích "khủng" 2 triệu followers.
Sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc
Để có được thành công như hôm nay, Lan Ngọc luôn hết mình và có sự chỉn chu, nghiêm túc trong từng công việc. Không chỉ riêng lĩnh vực nghệ thuật, đến với ngã rẽ mới sang kinh doanh, cô càng tập trung hết mình. Chia sẻ với báo chí, "gái già lắm chiêu" không khỏi háo hức khi sắp ra mắt dòng son của mình.
Không chỉ là một ngôi sao, Lan Ngọc hiểu rằng thỏi son luôn quan trọng với bất kỳ người phụ nữ nào. Vì thế, khi bắt tay cùng các chuyên gia Nhật Bản từ những ngày đầu tiên, Lan Ngọc luôn mong muốn mang đến một sản phẩm son vừa làm đẹp, vừa tăng cường độ dưỡng.
"Ngọc hiểu, đôi môi rất cần được quan tâm như làn da, vì nó là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Bạn nghĩ xem, ngày nay thật hiếm có cô gái nào chỉ sở hữu một thỏi son. Đó là lý do vì sao Ngọc muốn thỏi son YumeiSakura phải kiêm nhiệm các tính năng chăm sóc độc đáo để bảo vệ và dưỡng môi hoàn toàn".
Ngọc bắt đầu cùng các chuyên gia Nhật Bản của YumeiSakura tìm hiểu về các thành phần son, đặc biệt là các thành phần từ thiên nhiên như sáp ong, dầu hạt macadamia, tinh dầu jojoba. Đặc biệt hơn nữa, dòng son của YumeiSakura còn có thêm dưỡng chất collagen và titanium dioxide, tăng cường độ ẩm cho làn môi và bảo vệ chống nắng.
Sự kết hợp độc đáo giữa hiện đại và truyền thống
Qua chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc, cô cảm thấy may mắn khi được làm việc với các chuyên gia người Nhật để làm ra một sản phẩm kết tinh từ giữa phong cách hiện đại và nét truyền thống.
Thiết kế dáng vuông khá truyền thông nhưng lại là đặc điểm tiêu biểu của những dòng son đẳng cấp. Không quá cầu kỳ nhiều chi tiết, YumeiSakura chọn riêng lớp vỏ đen quyền lực với logo ánh kim nổi bật sự hiện đại, với 2 sắc thái bóng và mờ để phân biệt rõ hai dòng son: Collagen Boosting - ẩm mượt căng bóng và Matte Revolution - lì mịn đỉnh cao.
Với sự kết hợp đặc biệt này, YumeiSakura sang khả năng khóa màu siêu dưỡng, đem đến trải nghiệm son bám màu suốt cả ngày dài, giúp nàng tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. Được biết, dòng son đầu tiên của YumeiSakura sẽ được chính thức ra mắt trên toàn hệ thống thương hiệu Sakura từ ngày 15.12.2019